Dàn mỹ nhân Hoa ngữ không chỉ vui vẻ, hạnh phúc trong ngày cưới mà đôi lúc phải khóc thương, buồn bã trong những cảnh phim đưa tang. Thế nhưng mỗi nàng lại có mỗi kiểu chịu tang khác nhau trên màn ảnh, xinh đẹp bình thường cũng có, xuất thần cũng có mà… thảm họa cũng không thiếu.
Trương Hinh Dư
Trong siêu phẩm “Tân Thiên Long Bát Bộ”, người đẹp Trương Hinh Dư đã khiến khán giả ấn tượng với nhan sắc nổi bật trong trang phục tang giản dị. Lúc này, nhân vật Khang Mẫn đang lặng lẽ tiễn đưa chồng sang thế giới bên kia. Thế nhưng chính sự im lặng và ánh mắt chất chứa yêu lẫn hận của Khang Mẫn đã khiến người xem trầm trồ.
Tôn Lệ
Nàng Châu Doanh trong “Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn” từng lấy đi không ít nước mắt của khản giả bởi số phận đầy bi kịch. Nhất là trong khung cảnh đám tang, thiếu phu nhân họ Ngô không rơi giọt nước mắt nào nhưng khuôn mặt lại thẫn thờ, tuyệt vọng.
Chỉ cần nhìn thấy gương mặt đó, fan cũng cảm nhận được nỗi đau tận cùng của cô.
Triệu Lệ Dĩnh
Trong “Minh Lan Truyện”, Triệu Lệ Dĩnh đã gây bất ngờ toàn tập với ngoại hình non trẻ khác lạ. Đặc biệt là trong phân cảnh đưa tang, nhan sắc của nàng Minh Lan không hề bị lu mờ bởi chất vải bao bố hay kiểu dáng thô sơ của trang phục đưa tang. Ánh mắt nữ diễn viên khi ấy trong suốt, long lanh, cộng thêm kiểu tóc mái ngố lại càng khiến khán giả thương cảm.
Đường Yên
Xuất hiện trong “Yến Vân Đài”, Đường Yên vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều, không chỉ ở tạo hình mà còn diễn xuất. Trong cảnh đưa tang phụ thân, cô xuất hiện với trang phục trắng, phụ kiện kiểu tóc phù hợp với thân phận nhân vật. Dù nước mắt rơi không ngừng nhưng vẫn không được đánh giá cao.
Xa Thi Mạn
Dù chỉ mang thân phận nữ chính trong Yến Vân Đài, diễn xuất của Xa Thi Mạn lại lấn lướt Đường Yên toàn tập. Trong một phân cảnh đưa tang phụ thân, Tiêu Hồ Liễn đã không nén được đau thương mà rơi lệ.
Diễn xuất đỉnh cao lâu năm và nhan sắc dịu nhẹ, giản đơn chính là chìa khóa giúp “chị đại” chinh phục khán giả, lọt cả hot search của Weibo lúc bấy giờ.
Cúc Tịnh Y
Cúc Tịnh Y nhiều lần khiến khán gỉả ngán ngẩm vì lối trang điểm cũng như đeo nhiều “sương sa hạt lựu” lên đầu. Nếu là cảnh vui nhộn thì chuyện đó cũng có thể “ngoảnh mặt làm ngơ”. Nhưng trong không khí đau buồn, tang thương mà cô nàng vẫn để bộ mặt makeup đậm thì không còn gì để nói.
Trong “Như Ý Phương Phi”, mặc cho mọi người khóc lóc, tiễn đưa người thân thì cô nàng vẫn đánh mắt đậm và tô son đỏ chót.
Sau khi tập phim được phát sóng, nhiều cư dân mạng có ý kiến trái chiều. Có người chỉ trích Cúc Tịnh Y quá ám ảnh ngoại hình, diễn xuất thì không trau dồi chỉ chăm chỉ trang điểm.
1E5TMy21DM2cR13sQbLukgKBkR3ZSaRbeB
1E5TMy21DM2cR13sQbLukgKBkR3ZSaRbeB
1E5TMy21DM2cR13sQbLukgKBkR3ZSaRbeB
1E5TMy21DM2cR13sQbLukgKBkR3ZSaRbeB
1E5TMy21DM2cR13sQbLukgKBkR3ZSaRbeB
1E5TMy21DM2cR13sQbLukgKBkR3ZSaRbeB