in

Lộc Hàm có pha xử lý ‘đi vào lòng đất’ khi bị nữ blogger chê bai sản phẩm của mình

Sự việc giữa nữ blogger và Lộc Hàm đang gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Mới đây, có một nữ blogger đã mua chiếc áo khoác từ thương hiệu UGC của Lộc Hàm giá 1486 tệ. Tuy nhiên sau khi xem xét một cách kỹ lưỡng, cô cảm thấy khá ngạc nhiên với cách thiết kế cũng như chất liệu của áo. Cô nàng cũng đánh giá chiếc áo này bán với giá đó quá cao, giá không đi đôi với chất lượng và nói rằng giá chiếc áo tầm 60 tệ là hết cỡ.

Theo lời cô gái này, chất liệu áo xấu và khá nóng, không có điểm thiết kế nào có giá trị, đường may lỏng lẻo. Phía thương hiệu UGC đã lên tiếng rằng có thể trả hàng trong vòng 7 ngày mà không cần lí do gì khi đã mua qua kênh nhãn hàng chính thức.

Sau khi thấy phản ứng của khách hàng như vậy, Lộc Hàm liền đăng liên tiếp 2 bài trên instagram rằng: “Anh hùng bàn phím ~ Anh hùng bàn phím ~ Hâm mộ các bạn thật, đỉnh thật chứ!”, “Vẫn là làm anh hùng bàn phím dễ hơn hahaha” khiến netizen xôn xao dẫn đến đỏ bảng hot search no.1.

Top bình luận trên diễn đàn nói bóng gió Lộc Hàm rằng làm minh tinh dễ thật, dễ kiếm tiền, coi thường người mua, nhưng phía dưới cũng có người cho rằng Lộc Hàm đang mỉa mai những người tát gió theo mưa khi thương hiệu bị chê.

Phía fan Lộc Hàm cho rằng ý của Lộc Hàm là nhắm đến những người cố tình lái dư luận sang hướng xấu chứ không phải người review chiếc áo, hơn nữa thương hiệu và chiếc áo đã từng được review 5 sao rất nhiều về chất lượng, khoá kéo cũng là khoá YKK xịn và dùng trong sản phẩm có giá trị. Hơn nữa, Lộc Hàm đã cho ra mắt thương hiệu 7 năm, sau khi brand có khách hàng ổn định sau 4 năm thì mới công khai mình là người đồng sáng lập brand này, nên hoàn toàn không có chuyện bòn tiền fans.

What do you think?