Bên cạnh những khoảnh khắc cổ trang xinh đẹp thì các mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc khi vén rèm mỗi lúc trên kiệu, đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Triệu Lệ Dĩnh trong “Minh Lan truyện” gây ấn tượng với tạo hình thiếu nữ trẻ trung, ngọt ngào với khoảnh khắc vén rèm xe ngựa trên màn ảnh. Dù khuôn mặt hơi nhợt nhạt nhưng vẫn không ảnh hưởng đến nhan sắc và khí chất của nữ diễn viên.

Triệu Lộ Tư không hổ là “thánh nữ xuyên không” khi tạo hình cổ trang vô cùng thần thái. Trong khoảnh khắc vén rèm xe ngựa ở phim “Trần Thiên Thiên trong lời đồn”, Triệu Lộ Tư trong trẻo không kém phần dịu dàng như nàng công chúa xuất cung.

Trong ƅộ phim “Ta chính là một cô nương”, Quan Hiểu Đồng nhận được nhiều lời khen ƅởi sắc thái ƅiểu cảm khá tốt. Bên cạnh đó cô nàng còn gây ấn tượng với khán giả với phân cảnh “vén rèm”. Sự hồn nhiên, nhí nhảnh củα cô làm tăng phần ngọt ngào và quyến rũ .

Vương Sở Nhiên cũng từng gây ấn tượng mạnh trong vai Trương Bí Hàm trong “Thanh Bình Nhạc”. Sở hữu nhan sắc nổi bật, Vương Sở Nhiên xuất hiện trong phân cảnh “giơ tay ngọc khẽ nâng rèm” nhẹ nhàng khiến khán giả rung động.

Đường Nghệ Hân lại bị chê cười vì nhan sắc không có gì nổi bật trong khi vào vai “đệ nhất mỹ nhân” trong phim “Độc Bộ thiên hạ”. Dù nhan sắc khó đọ được với nhiều diễn viên nhưng diễn xuất của cô lại được đánh giá vô cùng cao.

Đảm nhận vai diễn La Thập Nhất Nương, Đàm Tùng Vận xuất hiện trong y phục đỏ rực trong ngày lại mặt. Khoảnh khắc bước xuống kiệu, được Từ Lệnh Nghi đỡ tay trở thành hình ảnh đẹp khó phai trong lòng khán giả .

Trong “Chúc Khanh Hảo”, nàng mỹ nhân Viên Băng Nghiên lại một lần nữa khiến người xem ngẩn ngơ với hình ảnh xinh đẹp, sang trọng và đầy quyền quý của một quận chúa khi bước xuống kiệu phượng.

Tham gia vào tác phẩm “Công Chúa Của Ảnh Đế”, Chu Khiết Quỳnh cũng gây thương nhớ với cảnh đại hỷ. Khi vén rèm ngước ra khỏi kiệu, cô nàng chiếm trọn spotlight với nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt có hồn, toát ra sự thần tháu vui mừng trong ngày vui. Khoảnh khắc này chắc chắn gây thương nhớ với nhiều khán giả cổ trang.

