in

Một nữ diễn viên của ‘The Witch 2’ đã có lời thú nhận ‘chấn động’ trong cuộc họp báo cho bộ phim

Nhiều người khá sốc sau khi nữ diễn viên “The Witch 2” thú nhận một chuyện trong cuộc họp báo của bộ phim.

Vào ngày 24 tháng 5, một cuộc họp báo trực tuyến cho bộ phim “The Witch 2” đã được tổ chức. “The Witch 2” sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 6, là một bộ phim kể về câu chuyện của một cô gái thoát khỏi phòng thí nghiệm bí mật sau khi là người duy nhất sống sót từ vụ tai nạn khiến phòng thí nghiệm đổ nát. Lúc này, vô số thế lực với những động cơ khác nhau đã tập hợp lại để truy đuổi cô gái trẻ.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Bên cạnh đó, dàn diễn viên nổi bật bao gồm Cynthia, Park Eun Bi, Jo Min Soo, Lee Jong Suk, Jin Goo… còn có Seo Eun Soo. Trong tác phẩm, Seo Eun Soo đã vượt qua các nhân vật ngây thơ hiện tại của mình và báo trước một sự thay đổi bằng cách biến thành một đặc vụ trong “The Witch 2”.

Image

Được biết, nhân vật của cô tên là Jo Hyeon là một đặc vụ theo dõi cô gái, kiêm một cựu quân nhân. Cô được gọi là một đặc vụ ace, người có khả năng phán đoán tuyệt vời cũng như khả năng gây thương tích lạnh lùng và tàn nhẫn.”

Image

Là một diễn viên chưa thực sự để lại nhiều tiếng vang trong làng điện ảnh xứ Kim Chi cho nên cô luôn khao khát được đổi mới vai diễn của mình. Qua buổi họp báo, nữ diễn viên rất biết ơn đạo diễn vì đã khai thác được nhiều khía cạnh trong con người cô.

Hơn nữa, nữ diễn viên cũng cảm thấy vui khi được thử sức với những cảnh quay khó, đầy thử thách. Phải công nhận, đây là một vai diễn thú vị nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Về việc luyện tập diễn xuất hành động, cô thú nhận: “Tôi đã đến một trường hành động để thực hành và đào tạo. Có rất nhiều cảnh tôi sử dụng súng, vì vậy tôi muốn làm quen với trọng lượng của một khẩu súng. Tôi đã cầm một khẩu súng và mang nó khi tôi ngủ, vì vậy có những lúc tôi ngủ cầm nó. Tôi đã cố gắng làm quen với nó. Bây giờ tôi đã trả lại khẩu súng.”

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *