in

5 ‘con ong chăm chỉ’ của làng điện ảnh xứ Hàn năm 2022: Yoona chiếm sóng mọi mặt trận

Năm 2022, khán giả khá bất ngờ với độ chăm chỉ của 5 sao Hàn này, phim này chưa chiếu xong đã có tên trong phim khác

Lee Sung Kyung

Vốn là mỹ nhân khá kén phim và không xuất hiện dày đặc bao giờ nhưng có vẻ 2022 là một năm đổi mới rất nhiều của Lee Sung Kyung bởi cô nàng nhận phim khá dày.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Trước mắt là bộ phim đang chiếu vào 2 buổi tối thứ 6 và thứ 7 mang tên “Shooting Star”. Đây là dự án mà cô đóng cặp cùng với thiếu gia nhà “Penthouse” Kim Young Dae.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Tiếp đó, cô nàng tiếp tục được gọi tên trong bộ phim “Tell Me It’s Love” của Disney+, sẽ đóng cặp cùng chàng trai chân dài Kim Young Kwang.

Shooting Star còn chưa lên sóng, Lee Sung Kyung đã tấp nập với dự án phim mới

Dù phía Lee Sung Kyung chưa lên tiếng xác nhận nhưng fan thì rất mong được xem phim của thần tượng liền mạch.

Ahn Hyo Seop

Năm 2022, Ahn Hyo Seop gây ấn tượng với vai diễn Giám đốc Kang Tae Moo trong bộ phim “Hẹn hò chốn công sở”. Bộ phim giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng toàn cầu của Netflix.

Nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' thừa nhận rung động với bạn diễn

Ngoại hình điển trai, diễn xuất ấn tượng, Ahn Hyo Seop được kỳ vọng sẽ trở thành nam thần thế hệ mới của màn ảnh Hàn Quốc trong tương lai. Sắp tới, anh sẽ trở lại với bộ phim remake “Into your time” của Netflix cùng nữ diễn viên Jeon Yeo Bin.

Cặp diễn viên chính 'Hẹn hò chốn công sở' nhận dự án 'khủng'

Ngoài ra, cũng có thông tin rằng Ahn Hyo Seop sẽ tiếp tục góp mặt trong “Người Thầy Y Đức 3”. Coi như lịch quay phim của anh chàng đã kín tới tận 2023 luôn.

Yoona

Kể từ sau “Khi Nhà Vua Yêu” (2017) kết thúc, chúng ta vẫn chưa được thấy Yoona tái xuất ở bất cứ TV Series nào. Thế nhưng trong năm nay, cô hứa hẹn sẽ mang tới khán giả 2 bộ phim truyền hình cực kỳ chất lượng, đó là “King the Land”“Big mouth”.

Yoona đích thị là ngôi sao chăm chỉ nhất nửa đầu năm 2021

Cho những ai chưa biết, King the land thuộc thể loại lãng mạn và ở dự án này, cô sẽ nên duyên cùng Lee Jun Ho – thành viên của nhóm nhạc 2PM đình đám một thời. Trước màn tái hợp của bộ đôi idol gen 2, các khán giả đang vô cùng háo hức.

Confirmed! Lee Junho & YoonA To Star in New Rom-Com Drama | KDramaStars

Về phần “Big Mouth”, đây là nơi sẽ chứng kiến Yoona và Lee Jong Suk “nên duyên vợ chồng”. Câu chuyện phim kể về anh chàng luật sư Park Chang Ho được phụ trách một vụ án giết người.

Ganti Saluran TV, YoonA SNSD Tetap Jadi Istri Lee Jong Suk di Drama 'Big Mouse', Catat Tanggal Tayangnya! - Klik Seleb

Không chỉ phim truyền hình mà Yoona sẽ còn tái xuất màn ảnh rộng với 2 dự án. Đầu tiên là “Confidential Assignment 2” (Cộng sự bất đắc dĩ 2).

Yoona sẽ tái hợp Hyun Bin sau 3 năm trong phim Confidential Assignmen

Ở phần tiếp theo của bộ phim, Yoona sẽ tiếp tục hợp tác cùng tài tử Hyun Bin. Thế nhưng thay vì chỉ sắm vai phụ trong phần đầu, lần này nhân vật của cô sẽ có vai trò quan trọng trong cốt truyện.

Yoona tiếp tục cưa cẩm Hyun Bin ở bom tấn Confidential Assignment 2, chị Son Ye Jin ơi ra mà xem! - Ảnh 3.

Dàn cast chính của “Confidential Assignment 2”

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn hợp tác cùng Ahn Bo Hyun trong “2 O’Clock Date” (Hẹn hò lúc 2 giờ).

Ahn Bo Hyun Replaces Kim Seon Ho To Star With YoonA In 2 O'Clock Date - OtakuKart

Được biết, câu chuyện phim kể về câu chuyện tình yêu giữa một cô gái mang trong mình bí mật nào đó và anh chàng hàng xóm ở tầng trên.

Ahn Bo Hyun

Cuối tháng 2, khán giả cũng được gặp mặt Ahn Bo Hyun với vai trò là một công tố viên quân sự Do Bae Man trong “Military Prosecutor Doberman”.

Sinopsis Drakor Military Prosecutor Doberman Episode 2, Allen Menghilang, Do Bae Man dan Cha Woo In Diserang - Utara Times

Sau đó sẽ kết hợp cùng Yoona trong movie mới đánh dấu màn tái xuất màn ảnh rộng sau 5 năm.

Ahn Bo Hyun reportedly replacing Kim Seon Ho in film '2 O'Clock Date', joining Girls' Generation's YoonA | allkpop

Chưa hết, mới đầu tháng 4 vừa qua, Ahn Bo Hyun lại được đánh tiếng là sẽ đóng cặp với Shin Hye Sun trong phim truyền hình mới mang tên “See You In My 19th Life” chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, đang tích cực xem xét lắm.

See You In My 19th Life” (2022 Drama): Cast & Summary - Kpopmap

Kể từ khi nổi lên với “Itaewon Class”, Ahn Bo Hyun đã liên tục đóng phim và nâng cao danh tiếng nhanh chóng, tôi thật mừng cho anh.

Ji Chang Wook

Sau khi xuất ngũ, Ji Chang Wook đóng phim khá thưa, hầu như 2020 và 2021, mỗi năm anh chỉ nhận một tác phẩm và thời gian chiếu cũng cách nhau rất xa. Thật mừng là nhiệt huyết của nam thần này đang sôi sục trở lại rồi, anh liên tiếp nhận tác phẩm mới với những vai diễn khác lạ hơn.

The Sound Of Magic” đánh dấu sự trở lại của Ji Chang Wook

Ji Chang Wook đã trở lại với tác phẩm đầu tiên của năm 2022 là “The Sound Of Magic” trên Netflix.

The Sound Of Magic' Review- Ji Chang-Wook And Hwang In-Yeop Starrer Fails To Live Up To Its Name! | DMT

Sau đó sẽ tiếp tục xuất hiện trong “If You Say Your Wish” của đài KBS nên duyên cùng Soo Young (SNSD).

Ji Chang Wook nên duyên cùng Soo Young (SNSD) trong bộ phim cực kỳ nhân văn

Chưa hết, theo thông tin từ Spotify News, Ji Chang Wook sẽ tham gia dự án phim hành động tội phạm mới mang tên “The Worst Evil” của đạo diễn Han Dong Wook. Được biết, bộ phim này do Baram Pictures và Sanai Pictures – hai công ty con của Kakao Entertainment đồng sản xuất.

Ji Chang Wook đóng phim hành động mới khiến fan rần rần

3 bộ phim 3 hình tượng nhân vật khác nhau, hy vọng sự nghiệp của nam thần họ Ji sẽ quay lại đỉnh cao vinh quang sau sự chăm chỉ cống hiến hết mình.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *