in

Dương Tử xinh như công chúa trong bộ ảnh mới, anti-fan hết cơ hội dè bỉu

Mới đây, phòng làm việc của Dương Tử đã phát hành bộ ảnh mới của cô thông qua mạng xã hội Weibo.

Nữ diễn viên Cbiz Dương Tử với mái tóc được búi cao kết hợp với bộ váy cúp ngực màu xanh lá được điểm xuyết bằng những bông hoa thu hút sự quan tâm của khán giả. Phải chăng chủ đề của bộ ảnh này là hòa vào thiên nhiên, kho trong phòng nơi cô chụp ảnh được trang trí rất nhiều cây cảnh.

Dù vẫn có một số ý kiến cho rằng, Dương Tử xinh đẹp là nhờ make-up hoặc gặp được người “photoshop” có tâm,… Song, vẫn không thể phủ nhận style mới này phù hợp với ngoại hình của ngôi sao sinh năm 1992, cũng che đi được khuyết điểm trên người cô, không bị “phô”.

Là một trong những “tiểu Hoa” nổi danh màn ảnh, Dương Tử luôn chú trọng tới ngoại hình, trang phục. Từng bộ cánh của nữ diễn viên đều được cân nhắc kỹ lưỡng, trau chuốt tỉ mỉ.

Cũng không thể phủ nhận sự thật rằng, bộ đầm trễ vai đã giúp Dương Tử nâng tầm nhan sắc và phong cách. Thần thái kiêu sa, khí chất thời trang của ngôi sao sinh năm 1992 cũng được phô diễn tối đa với váy màu xanh.

Thời gian gần đây, nhan sắc của Dương Tử lên xuống thất thường, cô đã nhận về khá nhiều tranh cãi từ cư dân mạng về nhan sắc của mình, đặc biệt khi cô nàng nên duyên cùng với Phạm Thừa Thừa trong “Tình Yêu 199”. Khi chung khung hình, ngoại hình của cặp đôi này có phần chênh lệch, nhất là nụ cười gượng gạo và gương mặt đơ cứng của Dương Tử.

Khoảng thời gian này, Dương Tử đang bận rộn ghi hình cho dự án phim Tình Yêu 199. Nội dung phim xoay quanh mối tình chị em đầy ngọt ngào và cảm xúc giữa một nữ ký giả thông minh, kiên định (Dương Tử đảm nhận) và nam sinh ngành thiết kế (Phạm Thừa Thừa Đóng). “Tình Yêu 199” đã tổ chức lễ khai máy vào ngày 29/12/2022, dự kiến ghi hình trong 120 ngày. Phim cũng vừa tung poster chính thức cách đây không lâu.

What do you think?