Dương Mịch, cái tên không bao giờ làm công chúng thất vọng không chỉ diễn xuất mà cả nhan sắc của cô.
Suốt hành trình theo đuổi nghệ thuật, Dương Mịch được khán giả gọi với rất nhiều danh xưng mỹ miều nhưng có lẽ danh hiệu “Nữ hoàng rating” là điều khiến cô tự hào nhất. Không chỉ thu hút nhiệt khán giả về lĩnh vực phim ảnh mà còn thu hút trong loạt ảnh quảng cáo.
Trong dịp cuối năm nay, Dương Mịch đã chiêu đãi khán giả “bữa tiệc” ảnh hoành tráng và đầy thần thái. Theo đó, cô nàng vừa tung ra 2 bộ ảnh với 2 thần thái khác nhau để quảng bá thương hiệu. Trong bộ ảnh đầu tiên, mỹ nhân “Hộc Châu Phu Nhân” xuất hiện quyến rũ, gợi cảm với 2 tone màu đỏ và màu đen cho quảng bá thương hiệu của nhãn hàng Victoria’s Secret.
Nhìn vào những bức ảnh này có thể thấy cô nàng sở hữu nét đẹp chuẩn mực cùng thân hình thon thả được phụ nữ châu Á ưa chuộng. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho thần thái nữ tính nhưng đầy sang chảnh của mỹ nhân.
Với bộ ảnh thứ hai, Dương Mịch xuất hiện với tạo hình đối lập. Cô nàng xuất hiện trong trang phục kín đáo, ấm áp với tone màu xanh lá cây cho buổi livestream Kuaishou. Dù phần trên kín đáo nhưng phần dưới lại kheo khéo đôi chân dài miên man, thẳng tắp.
Không đơn thuần chỉ là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng tên tuổi, Dương Mịch còn trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của Stuart Weitzman, adidas… Chỉ riêng cái tên đã luôn đảm bảo doanh thu, cô nhận được nhiều sự ưu ái từ các thương hiệu quốc tế và thường xuyên nhận được lời mời tham dự buổi trình diễn tại những tuần lễ thời trang lớn.